hntk 001

Nhân dân cảm nhận được chuyển biến rõ rệt của Ngành GTVT

Tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch 2014 của Bộ GTVT ngày 9/1/2014, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cho rằng, những đóng góp của Ngành GTVT đối với đất nước là không nhỏ, nhân dân cả nước cũng cảm nhận được tinh thần hành động quyết liệt và những chuyển biến rõ rệt mà Ngành GTVT tạo ra trong thời gian qua.

bt dlt

12 điều cấm với Ban quản lý dự án giao thông

Chiều nay, 3/3, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký Quyết định số 592/QĐ- BGTVT quy định những điều Ban Quản lý dự án và công chức, viên chức trực thuộc không được làm khi quản lý các dự án do Bộ GTVT giao. những quy định này nhằm siết chặt quản lý và nâng cao hiệu quả, trách nhiệm các Ban Quản lý dự án, từ đó tạo những chuyển biến mạnh hơn về chất lượng, tiến độ công trình.

tru cau chu va 6

Bọc gạch chứng tỏ trụ cầu Chu Va 6 "có vấn đề"

Làm phẳng trụ cầu Bọc gạch, trát vữa

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đoàn Đức Long - Giám đốc Sở GTVT Lai Châu cho biết, lõi trụ cầu Chu Va 6 được làm bằng bê tông nguyên khối M200. Chỉ phần chân trụ có vỏ bao bằng gạch. Theo ông Long, do trong quá trình đổ bê tông trụ bị sần sùi không đảm bảo thẩm mĩ nên đơn vị tư vấn giám sát đã yêu cầu phải làm phẳng bằng cách xây một lớp gạch nghiêng bao bên ngoài và trát vữa cho phẳng. Như vậy, phần chân trụ to hơn so với thiết kế ban đầu khoảng 20cm.

clvc

Cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống đạt 4% tiến độ thi công

Đoàn công tác của Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch - Đầu tư, và Bộ Giao thông – Vận tải đã đến kiểm tra tiến độ thi công 2 công trình cầu Vàm Cống và cầu Cao Lãnh nằm trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp và thành phố Cần Thơ.